รวม 5 ลายสักสุดคิวส์ สไตล์มินิมอล

ลายสักสไตล์มินิมอล

การสัก ในปัจจุบันถือเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมทั้งหญิงและชาย อีกทั้งในสังคมไทยปัจจุบันการสักเริ่มเป็นที่ยอมรับในหมู่สังคมมากยิ่งขึ้น ยิ่งตอนนี้เทรนด์ลายสักสไตล์มินิมอลเรียกว่าได้ว่าฮิตมากๆ แต่สำหรับใครที่ยังไม่นึกจะสักลายสักไม่ออก วันนี้เราเตรียม 5 ลายสักสไตล์มินิมอล ที่ถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ แน่นอน

5 ลายสักสไตล์มินิมอลใครๆ ก็สักได้ 

ลายสักดอกไม้เล็กๆ 

ลายสักสไตล์มินิมอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ผู้หญิง คือ ลายสักดอกไม้ ที่มีความเป็นศิลปะแต่ยังมีความหวานซ่อนอยู่ โดยลายสักดอกไม้แสดงถึงความอ่อนโยน ยิ่งเป็นลายดอกเล็กๆ ก็ยังมีความน่ารักอยู่ในตัว อีกทั้งแต่ละดอกไม้ยังบ่งบอกถึงบุคลิกของเราได้อีกด้วย หรือคุณสามารถหาลายดอกไม้ที่คุณชื่นชอบและนำแบบไปให้ช่างออกแบบก็ได้เช่นกัน

ลายสักข้อความ

อีกหนึ่งลายสักที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือลายสักแบบข้อความ หรือ Quote ที่ตัวเองชื่นชอบ ส่วนใหญ่หลายคนจะสักเป็นคติประจำชีวิต เวลาที่เห็นรอยสักก็จะนึกถึงคติอันนี้ทุกวัน หรือข้อความบทละครที่ตัวเองชื่นชอบ หรือบางคนอยากจะสักเป็นชื่อตัวเองด้วยลายมือสไตลล์มินิมอลก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ 

รูปสัตว์ที่ตัวเองชอบ

เดี๋ยวนี้ร้านสักหลายร้านรับออกแบบรูปสัตว์เลี้ยงที่ตัวเองชื่นชอบ บางคนอาจจะเลี้ยงสุนัข แมว นก กระต่าย หนู หรือสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ โดยเวลาที่เราเห็นรอยสักอันนี้เราจะนึกถึงความสุขตอนที่อยู่กับน้องๆ และเป็นความทรงจำที่อยู่กับเราตลอดไป

ลายสักรูปดาว

ดาว ในความหมายสากลหมายถึงความหวัง เป้าหมาย แรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นลายสักที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อาจจะเป็นรูปดาวง่ายๆ ดวงเล็กๆ ก็เพิ่มความมินิมอลให้กับลายสักคุณได้ นอกจากลายดาวแล้ว เดี๋ยวนี้ทุกคนฮิตสักลายดาวเคราะหห์ ดาวฤกษ์ หรือกลุ่มดาวราศีเองก็เป็นที่ชื่นชอบเช่นเดียวกัน 

สักรูปหัวใจ

อีกหนึ่งลายสักสุดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่าง ลายหัวใจ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความรัก การเชื่อมั่น ความศรัทธา หรือความเชื่อมั่นในความรัก ซึ่งเราสามารถออกแบบหัวใจให้ออกมาในสไตล์ของตัวเองได้ หรือสามารถออกแบบที่ไม่ซ้ำกับใครก็ได้ บางคนอาจจะมีดาว หรือ ดอกไม้ประดับเพิ่มเข้าไป ก็ทำให้ลายสักหัวใจออกมาไม่ซ้ำใคร 

You Might Also Like