เลิกบุหรี่ด้วย น้ำยา Relx

เลิกบุหรี่ด้วย น้ำยา Relx

ใครที่กำลังมองหาทางเลือกในการเลิกสูบบุหรี่ และเคยล้มเหลวในการเลิกสูบบุหรี่มามาก อาจจะเนื่องด้วยในหลายๆปัจจัยที่คุณไม่ทราบทำให้การเลิอกบุหรี่ของคุณไม่สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสภาพแวดล้อม ที่ทำงานสูบ คุณก็สูบด้วย หรือ อาการที่ติดบุหรี่หนักมากๆจนไม่สามารถหยุดมันได้ วันนี้เรามีวิธีเลิกบุหรี่ด้วยน้ำยา Relx ที่บอกได้เลยว่าโดนใจคนเคยสูบบุหรี่มาก่อนแน่นอน

ทำไม น้ำยา Relx ช่วยให้คุณเลิอกบุหรี่ได้จริง

Relx pod ใช้เทคโนโลยี Feel M นับว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยเลิกบุหรี่ อย่างแท้จริง โดยใช้กลไกไฟฟ้าในการทำให้เกิดควันและไอน้ำแทนการเผาไหม้ ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดโรคต่างๆ  ที่มาจากการเผาไหม้ของบุหรี่ เช่น โรคมะเร็ง , โรคปอด , โรคทางเดินหายใจ  นอกจากนี้ Relx ยังมีฟีลที่ ใกล้เคียงบุหรี่มากที่สุด หากเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่นๆแล้ว

ใน น้ำยา Relx มีสารนิโคตินในปริมาณที่เหมาะสม ตั้งแต่ 1.8 , 3% ,5% ที่คุณสามารถเลือกตามพฤติกรรมและความต้องการนิโคตินในแต่ละวันของคุณได้ เช่น หากคุณเพิ่งเลิกบุหรี่ : ควรใช้ นิโคติน 5% โดยน้ำยา Relx มีรสชาติ “ใบยาสูบ” ให้เลือก คุณจะได้ทั้งความคุ้นเคยของกลิ่นและฟีลการสูบที่ใกล้เคียงบุหรี่จริงเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นสามารถที่จะลดปริมาณนิโคตินลงมาได้จนเหลือเพียง 1.8%

และนี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไม น้ำยา Relx จึงสามารถช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้จริง หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังมองหาวิธีเลิกบุหรี่อยู่นะ

You Might Also Like